Logo

7. Chính sách về quy trình quản lý khiếu nại

Đăng bởi Admin vào lúc 13:39 - 05/04/2021

Chính sách về quy trình quản lý khiếu nại:

+ Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website http://musicworld.com.vn/

+ Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liện hệ trực tiếp với TNHH Âm Nhạc Thế Giới và được niêm yết trên website: http://musicworld.com.vn/

+ Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự thương lượng và tôn trọng lẫn nhau.

+ Mọi thương lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo quy định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai bên thì đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững.

Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau.

 

Công ty TNHH Âm Nhạc Thế Giới

112 Nguyễn Du, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh (Nhạc viện TP.HCM)

ĐT: 028 38 231 760 – FAX: 028 38 231 762.

Hotline: 0973 699 997 | 0983 190 699 | 0903 815 751

Email: info@musicworld.vn

Websitehttp://musicworld.com.vn/

Zalo
Hotline tư vấn: 0903 815 751
Hotline
Mua hàng